dráp og deplar

HÆ!  Ok, lá í sæluvímu í sófanum eftir mikið puð. Sé ég þá ekki STÓRA könguló trítla glöð í bragði undan öðrum sófanum með þessar  lööööngu fætur og úakkk búk.  SickSvo ég tók bara upp skál og kramdi hana, þurfti 3 högg svo fæturnir hættu að hreyfast.Undecided

 Nú! Eftir þetta dráp fékk ég smásamviskubit um hvort þetta hafi verið fjölskyldukönguló, kannski skyldi hún eftir 25 börn undir sófanum!! En það er of seint núna.

Svo var ég eitthvað að stússast í svefnherberginu þegar "fljúgandi könguló" stökk veggja á milli en þarna var komin hrossafluga. Ég bakkaði hægt út, náði í pappír til að kremja hana (gamalt veiðigen í yfirvinnu í dag)læddist svo inn og MJJ tók eftir þessu og náði í kodda og fleygði í áttina til hennar, eða reyndar bara upp í loft, en ég sá að vegna smæðar minnar eða hárrar lofthæðar hér þá náði ég ekki í fluguna með pappírnum svo ég tók fallegt sjal og "Indiana Jones - aði" hana, svona eins og með svipu. Neibb, hún flaug eða hoppaði frekar um alla veggi og svo sá ég hana ekki meira.  Ok lét þetta duga að sinni en svo fór ég að sjá flugur birtast við hliðina á mér og svo þegar ég leit þangað þá voru þær horfnar, svo birtust þær aftur og hurfu aftur.  Eftir mikið augnaflökt uppgötvaði ég að þessar "flugur" voru svörtu deplarnir sem eru á sjónhimnunni minni :) Ég er algjör lúði.Blush

MJJ er skárri í andlitinu en hann datt úr rólu og beint á andlitið og er allur beyglaður í framan, svo gekk hann á hurð og datt svo aftur í dag.  Hann var klipptur úti og voða fínn og sett gel í hann þar og honum fannst það geggjað flott.  Þannig í morgun sagði hann áður en hann fór í leikskólann:  Mamma, ég vil fá gler í hárið!  (gler = gel)

Hafið það gott um helgina og farið varlega.LoL


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Stundum Hulda...íhuga ég það alvarlega hvort þú sért í raun og veru skyld mér.

Sindri Njáll (IP-tala skráð) 2.8.2007 kl. 23:54

2 identicon

Hvernig er það, er ekkert að ske í lífi þínu????

Sigþr. (IP-tala skráð) 8.8.2007 kl. 18:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband